Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

https://dotrinhhoainam.com/ - một trong những thương hiệu Áo dài hàng đầu Việt Nam luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh quảng bá Áo dài Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Những mẫu áo dài cưới hỏi cho mẹ được yêu thích nhất 2020

 

Áo dài là trang phục truyền thống không thể thiếu được của các mẹ trong những ngày cưới hỏi trọng đại. Để giúp mẹ lựa chọn được những mẫu áo đẹp, sang trọng, phù hợp nhất luôn là vấn đề được nhiều cặp đôi cũng như các mẹ quan tâm.

 

Cùng tìm hiểu NHỮNG MẪU ÁO DÀI CƯỚI HỎI CHO MẸ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2020

đang được yêu thích nhất hiện nay.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201215174344j:plain

 

  1. Áo dài màu đỏ

 

Màu đỏ là màu rất được ưa chuộng trong đám cưới. Nó mang nhiều ý nghĩa tốt lành như may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng. Trong cưới hỏi, màu đỏ được sử dụng giống như lời chúc phúc chân thành nhất tới cô dâu và chú rể hai bên gia đình,

 

Sắc đỏ rực rỡ, cho nên bên cạnh một cô dâu tinh khôi, thanh khiết, áo dài màu đỏ sẽ giúp mẹ thật nổi bật và ấn tượng.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201215174331j:plain

 

  1. Áo dài màu cam

 

Màu cam là màu kết hợp giữa màu đỏ đầy năng lượng và màu vàng tươi sáng là màu của niềm vui, ánh nắng mặt trời. Màu cam thể hiện sự đam mê, phấn khởi, sôi nổi..

 

Trong đám cưới, áo dài màu cam rất nổi bật nhưng không chói nóng, đem đến cho người đối diện sự dịu dàng thuần khiết. Điều này vô cùng ý nghĩa với các mẹ gặp gỡ, đón tiếp quan khách hai họ.

 

  1. Áo dài tay loe cách điệu

 

Áo dài có phần tay cách điệu, xòe rộng, sẻ sâu về thẩm mỹ giúp dáng người cân đối, hài hòa. Đặc biệt với những mẹ có thân hình đậm, vòng eo lớn, bắp tay và vai dầy, thiết kế tay loe sẽ giảm bớt tập trung vào vị trí có nhiều khuyết điểm, tạo nên tổng thể thanh thoát, nhẹ nhàng.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20210330174031j:plain

 

  1. Áo dài vải nhung

 

Áo dài có chất liệu vải nhung được đông đảo các mẹ lựa chọn. Đây là một chất liệu cao cấp với đặc tính co giãn 4 chiều nhẹ nhàng, thoáng mát, thân thiện với làn da. Đặc biệt, với đặc trưng có mặt vải phủ ánh tuyết như phấn, lấp lánh, vải nhung là chất liệu hàng đầu về tôn da và sang trọng.

 

Một ưu điểm để áo dài nhung được ưa chuộng chính là khả năng tôn dáng, phù hợp với tất cả các dáng người. Với những mẹ có thân hình gầy, mảnh mai, vải nhung giúp người mặc trở nên đầy đặn, quyến rũ hơn. Còn với mẹ có thân hình đậm, khi khéo léo sử dụng vải nhung chuyển màu đậm nhạt sẽ tạo nên cảm giác thon gọn, thanh mảnh.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20210330174012j:plain

 

  1. Áo dài có hoa văn, họa tiết cầu kỳ

 

Điều này dễ hiểu bởi sự kì công tinh tế những chi tiết đính kết là thước đo đánh giá độ sang trọng, đẳng cấp của một thiết kế áo dài cưới hỏi. Đặc biệt, ngoài những chi tiết đính kết cườm, kim sa, các mẹ cũng rất ưa chuộng những áo dài đính kết đá quý, kim cương cao cấp để tạo điểm nhấn khác biệt cho tổng thể trang phục.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201207161306j:plain

 

  1. Áo dài thiết kế riêng

 

Cưới xin là một việc trọng đại của cả một đời người. Vì vậy, áo dài các mẹ trong ngày cưới hỏi không thể đơn giản, qua loa được.

 

Để có được một thiết kế áo dài đẹp, ưng ý, tôn dáng, che khuyết điểm, lại không nhạt nhòa, chìm lẫn hay trùng lặp với quan khách, các mẹ thường có xu hướng đặt áo dài thiết kế riêng cho mình.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201116175437j:plain

 

 

 

 chi tiết xem thêm : 

https://dotrinhhoainam.com/nhung-mau-ao-dai-cuoi-hoi-cho-me-duoc-yeu-thich-nhat-2020-d337824/