Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

https://dotrinhhoainam.com/ - một trong những thương hiệu Áo dài hàng đầu Việt Nam luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh quảng bá Áo dài Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Thiết kế áo dài cho mẹ cô dâu

Dành tặng cho người mẹ của mình bằng bộ áo dài trong ngày cưới hỏi tạo nên sự trang trọng, truyền thống của Việt Nam. Đồng thời thể hiện tình cảm người con gái của mình dành cho mẹ trước khi bước về nhà chồng. Top những thiết kế áo dài cho mẹ cô dâu là những lựa chọn hữu ích cho bạn.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20210330174012j:plain

Họa tiết áo dài đẹp 2020 cho mẹ cô dâu

Không chỉ màu sắc hay kiểu dáng, họa tiết áo dài cũng cần được lưu tâm khi các mẹ lựa chọn áo dài mặc dịp cưới. Thường thì những mẫu áo dài đẹp 2020 cho mẹ cô dâu có họa tiết rực rỡ, ấn tượng nhưng tinh tế sẽ là sự lựa chọn sáng giá của các mẹ trong ngày lễ vu quy của con gái. Các họa tiết chạy dọc thân áo tạo nên sự thon thả cho thân hình, khiến các mẹ trông thật duyên dáng, tinh tế trong tà áo dài thướt tha. Đặc biệt, những chiếc áo dài đính kết cánh hoa, hạt cườm, đá cao cấp sẽ tạo sự sang trọng, quý phái cho các mẹ trong buổi tiệc. 

xem thêm: mẫu áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu

Ngoài ra, hoa văn trang trí trên những mẫu áo dài đẹp cho mẹ cô dâu cần phải thể hiện sự đằm thắm, nhã nhặn để phù hợp với độ tuổi. Nếu các mẹ yêu thích các mẫu in hoa văn độc đáo, tinh tế thì nên chọn hoa văn nhỏ, gọn gàng hoặc sọc đứng cho những người mập. Còn với người nhỏ gầy, có thể lựa chọn các thiết áo dài với hoa văn to, giúp ngoại hình cân đối, thanh thoát hơn. Các mẹ tuyệt đối không nên chọn những mẫu có hoa văn và họa tiết lòe loẹt, bởi nó sẽ khiến mẹ cô dâu trở nên già và kém sang trước mặt quan khách trong ngày vui của con gái. 

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201215174331j:plain

Lựa chọn đơn vị thiết kế, may đo áo dài uy tín

Để có một bộ áo dài đẹp trưng diện trong dịp cưới, các mẹ cần tìm cho mình  những địa chỉ may áo dài đẹp, uy tín, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn tận tình.

Khi chọn áo dài cho mẹ cô dâu, cần đặc biệt lưu ý đến đường may và kiểu may. “Tuy đường may ít nhưng “khó chiều”!”, đó là nhận định chung của nhiều thợ may khi nói về kỹ thuật cắt may trang phục áo dài. Để may được một chiếc áo dài đẹp, nhà may cần tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tìm hiểu kĩ về nhu cầu, sở thích, yêu cầu của khách hàng với chiếc áo dài đó, để có được những lựa chọn hợp lý từ chất liệu, màu sắc vải sao cho phù hợp vóc dáng từng người cho đến định hình kiểu may, thiết kế phù hợp. Chiếc áo dài may khéo là khi người mặc vừa vặn, không nhăn nhúm, tôn dáng, tôn da, thoải mái khi vận động.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201207161306j:plain

Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam hân hạnh là thương hiệu áo dài hàng đầu Việt Nam, đem đến cho khách hàng những thiết kế áo dài đẳng cấp, sang trọng, ấn tượng nhất, giúp mẹ cô dâu thật nổi bật trong ngày hạnh phúc con gái về nhà chồng. 

Với độ ngũ thiết kế và may đo nhiều năm kinh nghiệm, cùng công thức áo dài độc quyền, thiết kế theo dáng người, mỗi chiếc áo dài của khách hàng đều được Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam gửi gắm những tâm huyết, tình cảm và sự sáng tạo, truyền tải những điều khách hàng muốn gửi gắm.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201207161248j:plain

Đặc biệt, tại Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam còn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về chọn kiểu dáng, chất liệu, họa tiết áo dài sao cho phù hợp nhất. 

Đỗ Trịnh Hoài Nam – NTK hàng đầu Việt Nam luôn tạo những thiết kế bộ áo dài tuyệt đẹp dành cho mẹ cô dâu. Hãy lựa chọn cho mình bộ áo dài tuyệt đẹp này nhé.

nguồn tại: 

https://dotrinhhoainam.com/bat-mi-cach-chon-ao-dai-cuc-sang-cho-me-co-d-u-trong-ngay-cuoi-d346990