Áo dài Đỗ Trịnh Hoài Nam

https://dotrinhhoainam.com/ - một trong những thương hiệu Áo dài hàng đầu Việt Nam luôn nỗ lực hết mình vì sứ mệnh quảng bá Áo dài Việt Nam và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Mẫu áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu

Vào những ngày cưới hỏi, ngoài việc lựa chọn bộ váy cưới xinh đẹp cho cô dâu, hẳn chúng ta sẽ lựa chọn thêm bộ áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu là một việc rất cần thiết và quan trọng. Chọn bộ áo dài sang trọng, thật đẹp, thật quý phái chính là cách để cô dâu thể hiện sự biết ơn, lòng hiếu thảo với người mẹ của mình để chuẩn bị bước về nhà chồng.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20210330174012j:plain

Dáng áo dài thiết kế dành cho mẹ cô dâu

Khi vào độ tuổi trung niên, hầu như các mẹ đều không còn giữ được vóc dáng thon gọn, có phần đẫy đà, xổ dáng hơn so với thời con gái. Chính vì thế, chiếc áo dài cưới phù hợp ngoài việc sang trọng, quý phái có khả năng che lấp đi những khuyết điểm cơ thể, tôn lên vóc dáng sự thanh cao người phụ nữ Việt.

Những mẫu áo dài thiết kế cho mẹ cô dâu, kiểu dáng trong ngày cưới hỏi sẽ phù hợp với dáng áo truyền thống. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có vóc dáng cân đối, số đo cơ thể hoàn hảo để phù hợp với những thiết kế ôm dáng, cổ cao, bó sát cơ thể. Vì vậy, ngoài kiểu áo dài truyền thống, những thiết kế áo dài cách điệu hợp lý, cần phù hợp với từng đặc điểm cơ thể cũng là điều rất đáng được quan tâm.

Dáng áo dài được các mẹ yêu thích chọn là dáng ôm người, có độ che phủ lớn. Lựa theo vóc dáng của mẹ để chọn bộ áo dài chuẩn size. Với dáng người mập có thể lựa chọn các loại áo dài có cổ áo mở, cổ lươn, hoặc cổ tròn và chiết eo để lộ bụng. Còn các mẹ có dáng người mảnh mai thì chọn những loại áo cổ đứng sẽ là sự lựa chọn hợp lý giúp chiếc cổ bớt xương và tạo sự sang trọng kiêu sa. Đặc biệt, những mẫu thiết kế áo dài cho  mẹ trong ngày cưới có phần tay áo lửng hoặc xẻ sẽ giúp tạo cảm giác cân đối cơ thể.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201215174358j:plain

Chất liệu áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu

Để lựa chọn được chất vải áo dài sang trọng cho mẹ cô dâu, chất liệu vải là yếu tố vô cùng đáng quan tâm. Mẹ cô dâu có được thoải mái khi mặc áo dài hay không phụ thuộc phần lớn vào chất vải cao cấp, phù hợp. Áo dài hiện nay rất đa dạng về chất liệu và hiệu quả sử dụng được nâng cao rất nhiều.

Tuy vậy, với áo dài cưới hỏi thiết kế cho mẹ cô dâu các chất liệu vải có độ co giãn, thấm hút mồ hôi nhưng không nhăn, nhàu, luôn đứng dáng, sang trọng sẽ được các mẹ ưa chuộng hơn cả. Với những phụ nữ trung niên có thân hình nhỏ nhắn, có thể chọn cho mình chất liệu vải có độ bóng để trông người đầy đặn hơn. Còn với mẹ có dáng người tròn trịa những chất liệu mỏng, nhẹ hơn là sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

f:id:aodaidotrinhhoainam:20201116175503j:plain

 chi tiết xem thêm:

https://dotrinhhoainam.com/bat-mi-cach-chon-ao-dai-cuc-sang-cho-me-co-d-u-trong-ngay-cuoi-d346990